วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

24 Plastic by LD Plastic

ผู้นำธุรกิจสินค้าพลาสติกทุกชนิดเพื่อผู้บริโภคที่ครบวงจรของไทย อาทิ เรือพลาสติก กล่องพลาสติกเอนกประสงค์ ถังเก็บน้ำพลาสติกเพื่อบริโภค โต๊ะพลาสติก เก้าอี้พลาสติกและอื่นๆ อีกมากมาย บริษัทฯ กำลังขยายฐานธุรกิจและบริการให้ครอบคลุมรวมถึงด้านการจัดส่งสินค้าทั่ว ประเทศ

บริษัท แอลดี พลาส จำกัด เริ่มต้นก่อตั้งโดยกลุ่มผู้บริหาร "แอลดีกรุ๊ป" เมื่อปี พ..2536 (เดิมชื่อบริษัท สากลแบบเหล็ก จำกัด) โดยตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร (เขตมหาชัย) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการและเป็นตัวแทนจำหน่ายเกี่ยวกับสินค้า พลาสติกทุกชนิด เช่น โต๊ะพลาสติก เก้าอี้พลาสติก ถังขยะพลาสติก ลังพลาสติก เข่งพลาสติก ถังน้ำพลาสติก และอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาที่ได้มาตรฐานและเป็นกันเองเกือบตลอด 20 ปี

ปัจจุบัน บริษัท แอลดี พลาส จำกัด มุ่งสรรหาและพัฒนาธุรกิจด้านพลาสติกทุกชนิดให้มีคุณภาพ เพื่อสร้างผลตอบแทนด้านการลงทุนให้แก่บริษัทและผู้ถือหุ้นของบริษัท โดยอาศัยความเชี่ยวชาญ ประกอบกับความกว้างขวางในด้านการตลาด ทำให้เป็นกุญแจสำคัญในการปรับตัวให้ธุรกิจสามารถดำเนินไปอย่างราบรื่น

และ ทางบริษัท แอลดี พลาส จำกัด มีเป้าหมายในปีต่อๆ ไป ว่าจะดำเนินธุรกิจให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และยินดีรับคำติชม ทุกคำติชมเพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาต่อไป โดยทางบริษัท ฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจต่อไปในอนาคต

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่วางใจเราเสมอมา


24 Plastic Site OR Other BLOG

1 ความคิดเห็น: